PAGES

నా బ్లాగును దర్శి౦చుచున్న మీకు స్వాగత౦ ! సుస్వాగత౦ !!



Thursday, November 16, 2017

రూ.1,116=00 లు బహుమతి పొందిన నా కథ

ఈ కథను చదవడానికి.....క్లిక్ చేయండి..

నెలవంక-నెమలీక " మాసపత్రిక వారు నిర్వహించిన సామాజిక కథల పోటీలో నేను రచించిన "రాజమార్గం" అనే కథకు కీ!!శే!! గోలి వెంకట్రామయ్య స్మారక పురస్కారము,  రూ.1,000 లు ప్రథమ  బహుమతి పొందినట్లుగా "బాలసాహితీశిల్పులు" అనే వాట్సాప్ గ్రూప్ లో తెలియపరచిన కాపీ.......



































నెలవంక-నెమలీక మాసపత్రికలో అత్యుత్తమ కథగా ఎంపికై ప్రచురితమైన నా కథ "రాజమార్గం" Jan 2018






తేది: 25-02-2018,న Sunday at Hyd  సన్మాన సందర్భంగా చాయాచిత్రములు మొమెంటో..
సాక్షి యర్రగొండపాలెం డివిజన్ పేపర్ లో 















ఈ సందర్భంగా పూసలపాడు లో నా వద్ద విద్యను నేర్చిన నా శిష్యుడు "బాలకృష్ణ " నన్ను కలిసిన దృశ్యం

ఇదే సందర్భములో నన్ను కలిసిన నా వాట్సాప్ పద్యశిష్యుడు, మహబూబ్ నగర్ , తెలంగాణ ఉపాధ్యాయుడు, కవి, రచయిత తగుళ్ళ గోపాల్..
ఈ సన్మాన సందర్భముగా నేను అక్కడ మాట్లాడిన నాలుగు మాటలు... వీడియోలో..